Thời Trang Vẽ XOX
Bán và gia công các sản phẩm vẽ tay.

3 BƯỚC MUA VÀ ĐẶT HÀNG

  1. Liên lac : Nói rõ sản phẩm bạn muốn, địa chỉ bạn dùng để nhận hàng, cách liên lạc lại với bạn khi cần thiết qua 3 cách sau:
    · Gọi (08)5512619/ 0909299741 gặp Bích Như
    · Emal đến
    xoxfashion@yahoo.com
    · Gửi ý kiến trực tiếp trên website, hoặc chat với YH:
    xoxfashion
  2. Xác nhận thông tin : Chúng tôi sẽ kiểm tra và cho bạn biết
    · Món hàng bạn muốn còn hay không.
    · Tổng số tiền (giá trị món hàng + phí vận chuyển) mà bạn phải trả cho đơn đặt hàng
    (Những nơi gần Q,Bình Thạnh, chúng tôi miễn phí vận chuyển, còn lại sẽ tính theo phí vận chuyển bưu phẩm từng vùng)
    · Phương thức thanh toán thích hợp cho bạn
    (chuyển khoản hoặc trực tiếp )
    · Thời gian bạn sẽ nhận được hàng hoá.
    (thường thì trễ nhất là 5 ngày.)
  3. Thanh toán và nhận hàng hoá tận tay.
    · Khi bạn đã đồng ý mua hàng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn số Tài khoản để bạn chuyển tiền vào và chúng tôi sẽ gửi hàng hoá cho bạn sau đó.
    · Trường hợp trong nội thành, bạn sẽ trả tiền khi chúng tôi giao hàng hoá đến nhà bạn.
----------\(=':'=)/----------
0 nhận xét:

Size áo

Size áo

Liên hệ

Ý kiến Của bạn
Nếu bạn muốn nhận
email thông báo mẫu mới,
hãy cho chúng tôi biết email của bạn.

liên hệ bằng Yahoo



About Me

My photo
HoChiMinh, Vietnam
Chúng tôi yêu nghệ thuật. Chúng tôi cùng nhau tạo ra những sản phẩm Mỹ thuật, phục vụ cho nhu cầu ăn mặc đời thường cho mọi người.

Followers

Bạn là vị khách yêu quý của chúng tôi.